CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ORCHID

Máy phun dung dịch tĩnh điện không dây đầu tiên trên thế giới đã có tại Orchid

Dịch bệnh COVID đã khiến các doanh nghiệp, tổ chức, cơ sở cộng đồng chú trọng đến việc khử trùng. Tuy nhiên, quy trình khử trùng làm sạch chưa được cải tiến, khiến việc đảm bảo an toàn và sức khỏe cộng đồng chưa triệt để. Các quan niệm truyền thống nhận định rằng “Nếu …

Dịch bệnh COVID đã khiến các doanh nghiệp, tổ chức, cơ sở cộng đồng chú trọng đến việc khử trùng. Tuy nhiên, quy trình khử trùng làm sạch chưa được cải tiến, khiến việc đảm bảo an toàn và sức khỏe cộng đồng chưa triệt để. Các quan niệm truyền thống nhận định rằng “Nếu mọi thứ trông sạch, có nghĩa là đã sạch”. Vậy bề mặt sạch, liệu nó đã  thực sự sạch?

Ví dụ cụ thể nhất, một đầu bút trông rất sạch sẽ nhưng  bạn có tin nó có đang chứa 18.000 virus mà mắt ta không nhìn thấy, với 18 con Norovirus không thấy này có thể khiến bạn bị nhiễm bệnh  (CDC HOA Kỳ) Chính vì vậy, chúng ta không thể nhìn thấy vi rút đang trú ẩn ở nơi nào bằng mắt thường. Điều cấp thiết là tìm ra phương pháp “làm sạch” thực sự để chống lại dịch bệnh lây lan.

Làm sao để góp phần sớm đẩy lùi và vượt qua đại dịch này???

ORCHID nhà phân phối MÁY PHUN DUNG DỊCH TĨNH ĐIỆN KHÔNG DÂY của HÃNG VICTORY INNOVATION tại Việt Nam.

Sản phẩm đã được cấp chứng nhận phát minh là Thiết bị phun dung dịch tĩnh điện không dây đầu tiên trên thế giới  và đã giúp rất  nhiều cho công tác khử trùng diệt khuẩn tại Mỹ trong suốt đại dịch COVID trong năm 2020 và việc mở cửa lại các hoạt động kinh doanh của các Văn phòng , Nhà máy, Bệnh viện, Công sở ,Khách sạn, nhà hàng, phòng tập Gym, trung tâm giải trí, Spa… sau khi đã khống chế dịch và tiêm ngừa cho toàn dân Mỹ.

Thiết bị phun xịt của Victory rất nhỏ gọn, bạn có thể mang đi bất cứ đâu vì máy không cần dây nối điện, việc sử dụng Pin (LITHIUM 16.8V) giúp máy hoạt động liên tục 4 giờ trong khi thời sạc chỉ cần 90 phút và máy không thải ra bất kỳ khí thải ô nhiễm nào khác (các thiết bị thường thải ra khói vì sử dụng động cơ nhiên liệu như STIHL, MAKITA…)  như chúng ta thường thấy ở Việt Nam. Hoặc là tốn rất nhiều thời gian và công sức khi dùng bình xịt dạng cơ của Bình Minh.

Vậy công nghệ tĩnh điện là gì? Thiết bị sẽ tích điện cho toàn bộ dung dịch có trong bình chứa của nó thành dạng dung dịch mà các phân tử của nó đều mang điện tích dương (+) sau đó các dụng dịch này phun ra ngoài dưới dạng hạt nhỏ với rất rất nhiều phân tử ion + trong đó ( từ 40 micron,80 micron,110 Micron tùy chỉnh theo đầu phun ) và để đảm bảo chắc chắc các hạt phun ra mang điện tích dương mạnh nhất thì trên đầu súng còn có thêm một vòng tích điện nữa để  nạp thêm điện tích trước khi các hạt dung dịch này thoát ra ngoài.

Các hạt dung dịch có điện tích dương khi thoát ra khỏi đầu phun, chúng sẽ  cạnh tranh đẩy nhau để xem ai có thể đi được xa nhất ( theo nguyên lý ‘Dương’ không thích ‘Dương’ ) để đi tìm những nơi có điện tích âm và ghép cùng nhau ( ‘Dương’ tìm ‘Âm’ hoặc ‘Âm’ hút ‘Dương’. do đó sẽ có sự lan truyền liên tục trên các bề mặt có điện tích âm và trung tính nhờ việc đẩy và hút này. Điều may mắn là phần lớn các bề mặt, vật dụng chúng ta sử dụng hằng ngày trên thế giới này là những bề mặt có điện tích âm hoặc trung hòa.

Nếu vậy, những hạt phun ra nhỏ như hạt sương thì nó sẽ lơ lững trong không khí hoài  sao? Thưa rằng KHÔNG, vì các hạt dung dịch tích điện được điện trường tăng tốc gấp 75 lần so với trọng lực trái đất nên nó va chạm với các phân tử trung hòa của chất khí (thường thường là khí loãng) thì chúng sẽ ion hóa các phân tử này tạo nên tính dẫn điện tự duy trì và tiếp tục tiến xa để tìm vật chủ đáp xuống.

Trong khi, dung dịch được phun ra từ máy phun sương (Ví dụ máy khuếch tán hương thơm trong không khí) dung dịch được phun ra dạng sương lơ lững trong không khí và sẽ bị rơi xuống đất nên bạn để ý trong phòng kín mùi hương sẽ được duy trì thời gian lâu hơn những nơi phòng mở có không khí lưu thông). Đây chính là, tính năng ưu việt khác của sản phẩm so với các loại máy phun dung dịch khử trùng dạng sương. Các không gian, khu vực được khử trùng nhanh chóng đưa vào sử dụng lại sau khi phun khử trùng.

Máy phun dung dịch tĩnh điện không dây VICTORY INNOVATION cho phép người dùng phun hàng giờ mà không cần kéo theo dây điện. Ngoài ra, nó được thiết kế để tiết kiệm thời gian và nhân công. Phun ít chất lỏng hơn nhưng lại bao phủ nhiều hơn. Công nghệ được cấp bằng sáng chế của Victory Innovation tích điện cho các dung dịch và các hạt dung dịch phun ra có khả năng bao bọc các bề mặt dẫn điện với một độ phủ hiệu quả và đồng đều. Đặc biệt, các hạt mang được tích điện thêm lần thứ 2 trước khi phun ra nhằm đảm bảo các bề mặt dẫn điện có dạng bóng mờ, thẳng đứng, nằm bên dưới cũng được bao phủ.

 

 

 

error

Enjoy this blog? Please spread the word :)